Tin Tức

Chính sách kiểm hàng

Thời điểm kiểm hàng.
Qtorganic chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai sản phẩm hoặc sản phẩm bị rách bao bì, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở nhận hàng để đối chiếu khi cần thiết.
 

Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Qtorganic xác nhận đơn hàng.
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
 

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0386.79.79.79 hoặc email qtorganic@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Qtorganic đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Qtorganic sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Qtorganic đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
 

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ qtorganic@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0386.79.79.79 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.



Các tin khác

Về QTOrganic

Tin Tức

    Video


    Mua hàng thành công
    Giỏ Hàng 0

    Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng